Đăng ký Bảo hộ quyền Sở hữu trí tuệ - Trải nghiệm của doanh nghiệp Tú Lâm

01/01/1970

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế và xã hội, do có sự hội nhập sâu rộng vào dòng chảy kinh tế toàn cầu, cùng cơ hội hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp nước ngoài, các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng có ý thức và coi trọng vấn đề bản quyền thương hiệu với các sản phẩm dịch vụ của mình hơn, và công ty TNHH Tú Lâm cũng là một đơn vị như vậy.


Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường với rất nhiều các sản phẩm đa dạng trong các ngành nghề sản xuất kinh doanh như sản phẩm hóa mỹ phẩm thiên nhiên, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm công nghệ số..., từ lâu Công ty TNHH Tú Lâm đã luôn lựa chọn Trần & Trần là đối tác chuyên tư vấn, đăng ký bảo hộ thương hiệu, bảo hộ kiểu dáng công nghiệp và các phát minh, sáng chế cho mình. Nhờ đó mà các sản phẩm của công ty Tú Lâm khi đã có những vị thế nhất định trên thị trường, khi bắt đầu nhen nhóm có những đơn vị khác làm giả, làm nhái sản phẩm vì ngay lập tức có thể sử dụng những công cụ bảo hộ pháp lý của mình để giúp loại bỏ các hành vi trái pháp luật trên, trên hết là bảo vệ người tiêu dùng tránh sử dụng phải các sản phẩm kém chất lượng, góp phần làm minh bạch thị trường và dần hình thành nên những tư duy cạnh tranh lành mạnh, đúng luật cho các thành phần kinh tế Việt Nam.


Có thể kể đây một số thương hiệu của Công ty TNHH Tú Lâm đã được Trần & Trần tư vấn và hoàn thiện các thủ tục bảo hộ thương hiệu như sau:

- Thương hiệu Picker: chuyên về các sản phẩm Hóa Mỹ Phẩm thiên nhiên như nước rửa bát, nước giặt, hương xịt phòng, dung dịch khử mùi tự nhiên....

- Thương hiệu Tatami: chuyên về các sản phẩm thủ công mỹ nghệ như chiếu cói, thảm cói, tấm lát sàn Tatami... được sản xuất trên dây truyền máy móc công nghệ Nhật Bản và đạt đầy đủ các tiêu chuẩn, chứng chỉ xuất khẩu hàng hóa vào các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu

- Thương hiệu Phong thủy Sacha: chuyên sản xuất, chế tác và phân phối các sản phẩm vòng tay gỗ phong thủy giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc, bình an cho khách hàng. Có thể kể ở đây một số loại vòng gỗ phong thủy nổi bật như vòng tay gỗ huyết long, vòng tay gỗ trầm hương, vòng tay gỗ Sưa đỏ, vòng tay gỗ Hoàng đàn, vòng tay gỗ Bách xanh... với các màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, tư vòng đeo tay đơn đến vòng 108 hạt, vòng 256 hạt...

- Thương hiệu Temek: chuyên về các sản phẩm máy móc ứng dụng công nghệ cao như máy khử khuẩn toàn thân tự động, lò đốt rác công nghiệp, lò sấy nông sản, máy nghiền bột tự động... có tính ứng dụng cao và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe.


Công ty TNHH Trần & Trần tự hào và vinh dự khi được đồng hành trên con đường phát triển thành công của các quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt yếu tố uy tín lên hàng đầu và sẵn sàng tư vấn chuyên sâu giúp khách hàng hiểu rõ vai trò, giá trị của việc đăng ký bảo hộ thương hiệu cho những dự án kinh doanh của mình để đảm bảo cho sự thành công dài lâu và bền vững.

Quý khách có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline 0917913266 để được đáp ứng.


Xin trân trọng cám ơn.

0 bình luận, đánh giá về Đăng ký Bảo hộ quyền Sở hữu trí tuệ - Trải nghiệm của doanh nghiệp Tú Lâm

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.30117 sec| 2413.078 kb