[RECAP] CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG NGHIỆP 2023: UNDERSTAND THE UNEXPECTED

18/04/2023
Vào ngày thứ 7 vừa qua, Trần & Trần đã có mặt tại Học viện Ngoại giao để tham gia sự kiện tuyển dụng và gặp gỡ các bạn sinh viên đến từ chương trình Hướng nghiệp đầy ý nghĩa do Hội Sinh viên Học viện Ngoại giao tổ chức.

Sự kiện này đã tạo cơ hội để các nhà tuyển dụng của Trần & Trần gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho công ty của mình. Tuyển dụng là một hoạt động rất quan trọng và đó cũng là lý do vì sao Trần & Trần luôn nỗ lực để đến gần hơn với cộng đồng sinh viên.

Các nhà tuyển dụng của chúng tôi đã rất hài lòng với khả năng và sự năng động của các sinh viên đến từ Học viện Ngoại giao. Họ đã giao lưu, trao đổi và chia sẻ những kiến thức quý báu về kinh nghiệm tuyển dụng, từ đó giúp các sinh viên có được những thông tin hữu ích cho sự nghiệp của mình trong tương lai.

Với mục tiêu tìm kiếm những ứng viên tài năng và tiềm năng, Trần & Trần luôn tìm cách để tạo cơ hội gặp gỡ các sinh viên thông qua các sự kiện tuyển dụng và hoạt động trao đổi kiến thức với các trường đại học và cao đẳng. Chúng tôi tin rằng việc tìm kiếm, tuyển chọn và phát triển nhân tài là điều cần thiết để xây dựng một đội ngũ nhân sự mạnh mẽ và đó cũng chính là bí quyết thành công của Trần & Trần.

Sau buổi gặp gỡ và trao đổi với sinh viên, các nhà tuyển dụng của Trần & Trần đã đánh giá cao chất lượng đào tạo của Học viện Ngoại giao và sự đa dạng về kỹ năng và kinh nghiệm của các sinh viên. Điều này khẳng định sự cần thiết của việc đầu tư vào giáo dục và đào tạo nhân lực để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

Việc tham gia sự kiện tuyển dụng và gặp gỡ sinh viên là một hoạt động rất cần thiết để tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho chúng tôi. Nó cũng là cơ hội để trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ kiến thức về tuyển dụng và phát triển nhân tài. Trần & Trần đã hiểu được điều này và sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng sinh viên và ngành tuyển dụng. Trần & Trần rất mong sẽ có cơ hội gặp lại các bạn sinh viên của Học viện Ngoại giao vào một ngày gần nhất.

 

Công ty TNHH Trần & Trần tự hào và vinh dự khi được đồng hành trên con đường phát triển thành công của các quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt yếu tố uy tín lên hàng đầu và sẵn sàng tư vấn chuyên sâu giúp khách hàng hiểu rõ vai trò, giá trị của việc đăng ký bảo hộ thương hiệu cho những dự án kinh doanh của mình để đảm bảo cho sự thành công dài lâu và bền vững.

Quý khách có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline 0917913266 để được đáp ứng.

Xin trân trọng cảm ơn.

0 bình luận, đánh giá về [RECAP] CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG NGHIỆP 2023: UNDERSTAND THE UNEXPECTED

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.33351 sec| 2405.992 kb